CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa - TIN TỨC ẨM THỰC

CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa

AmthucVietNam

CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa - 4

Cô nàng là CEO của một thương hiệu trà sữa có tiếng hiện nay. Với sự nỗ lực và kiên trì không ngừng nghỉ trong kinh doanh, chị đã bước đầu khẳng định được giá trị của bản thân mình.

Nguyễn Viên An – Nàng CEO xinh đẹp, tài giỏi

Nguyễn Viên An hiện là CEO của thương hiệu trà sữa YiHeTang Tea&Coffee. Thương hiệu trà sữa này đã từng làm mưa, làm gió tại Trung Quốc. Với sự nhanh nhẹn và khả năng kinh doanh tài tình, Nguyễn Viên An đã mang thức uống tuyệt vời này về với Việt Nam. Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam được 3 năm, nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thương trường trà sữa. Hiện tại món trà sữa này đã phủ sóng ở khu vực phía Bắc với 7 cơ sở:  Hạ Long, Quảng Ninh, Lào Cai, Thái Bình và 3 cơ sở tại Hà Nội và trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ hiện nay.

CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa - 1

Chân dung CEO Nguyễn Viên An

Cơ duyên để cô nàng trở thành CEO của một thương hiệu trà sữa có tiếng.

Ba năm về trước, Nguyễn Viên An cùng chồng về quê nhà tại Trung Quốc để đón tết. Cũng như những thức uống nổi tiếng ở Việt Nam, món trà sữa nướng – YiHeTang Tea&Coffee vô cùng “hot”. Với niềm đam mê ẩm thực của mình, chị liền muốn thử “thức uống quốc dân” nổi tiếng này. Và thật sự bất ngờ bởi hương vị đặc biệt mà nó mang lại. Vì quá ngon, chị liền nghĩ nên chia sẻ cùng bạn bè của mình. “Tôi đã đăng lên facebook hỏi: “Có ai muốn uống trà sữa cùng mình không?”. Kết quả thật bất ngờ, sau 1 giờ đăng đã có hơn 200 người muốn thử nó”, chị An tâm sự.

CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa - 2

Nắm bắt cơ hội và am hiểu thị trường đã giúp cô có được thành công nhất định

Điều bất ngờ nhất là sau khi được thưởng thức, tất cả mọi người đều hỏi còn có thể order được nữa hay không? Mọi người cũng như Viên An, đều muốn một lần nữa thử hương vị đặc biệt của loại trà sữa này. Cứ như vậy, mỗi ngày chị chuyển từ 800 – 1000 cốc sang Việt Nam. Bán theo hình thức trà sữa xách tay. Có lẽ cơ duyên trở thành CEO của Nguyễn Viên An bắt đầu từ đây.

Hành trình kinh doanh và “cái tâm” với nghề của Nguyễn Viên An

Khi nhận ra được chất lượng của YiHeTang Tea&Coffee cũng là lúc “máu kinh doanh” trong Nguyễn Viên An nổi dậy. Được chứng thực về chất lượng với những lời khen không ngớt. Chị liền suy nghĩ sẽ liên lạc với tổng công ty để đưa thương hiệu này về quê hương. Sau một thời gian dài liên lạc cộng với  những mối quan hệ, chị đã được tổng công ty chấp thuận lời đề nghị. Sau khi được nhượng quyền mang thương hiệu về Việt Nam. Chị và team đã có một thời gian học tập, đào tạo. Thật bất ngờ, khi trải qua cuộc thi chị đã đạt yêu cầu tại Tổng Bộ. 

CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa - 3

Với sản phẩm của mình, chị đang từng bước đưa món trà sữa này đến gần với mọi người

Với niềm đam mê kinh doanh cộng với sự vận dụng kiến thức đã học tập chị đã cho ra đời một YiHeTang Tea&Coffee mới cho riêng mình. Sau hành trình gian nan nhưng không hề nản chí, chị đã đạt được sự thành công ngoài cả dự định. Nhưng với Nguyễn Viên An mọi điều tốt đẹp đến với cuộc sống đều xuất phát từ “Tâm Từ Bi” có sẵn trong con người mình. “Tôi không phải là một doanh nhân quá tập trung vào sự chuyên nghiệp bài bản. Mọi thứ đến với tôi và cách tôi cho đi đều rất bản năng, tự nhiên. Nó xuất phát từ chính con người lương thiện bên trong tôi. Đừng vội gọi tôi là người thành đạt, trong tôi chỉ có một trái tim nhân hậu đầy tình yêu thuơng”, chị Nguyễn Viên An chân thành chia sẻ. 

CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa - 4

Chị An cùng những nhân viên của mình tại quán trà sữa.

Sau cùng xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng ý nghĩa và đắt giá trong hành trình lập nghiệp cũng như khẳng định giá trị bản thân của chị Viên An. Chúc chị luôn luôn vui vẻ, may mắn và thăng tiến hơn nữa trên con đường kinh doanh của mình.  

DanViet

The post CEO Nguyễn Viên An và cơ duyên đến với hành trình kinh doanh trà sữa appeared first on Ẩm Thực Việt Nam.

No comments

Powered by Blogger.