Thưởng thức ẩm thực Thái Lan ngay Sài Gòn cùng diễn viên Ngọc Thiện - TIN TỨC ẨM THỰC

Thưởng thức ẩm thực Thái Lan ngay Sài Gòn cùng diễn viên Ngọc Thiện

AmthucVietNam

Mới đây, diễn viên Ngọc Thiện đã có cơ hội được thưởng thức những món ăn Thái Lan ngon tại nhà hàng ANH TUKK tại Sài Gòn. Ngọc Thiện chia sẻ: Tôi rất thích đến đây để thưởng thức những món ăn ngon. Nhà hàng ANH TUKK có 4 không gian khác nhau thích hợp cho quý khách hàng thư giãn. Thực đơn yêu thích của tôi tại nhà hàng ANH TUKK là gỏi đu đủ, súp Tom Yum tôm càng, cà ri cua, gáy heo nướng sốt me…”

Ngọc Thiện vui vẻ chụp ảnh cùng với Ông Valerio Frascerra, Giám đốc nhà hàng ANH TUKK.

Diễn viên Ngọc Thiện diện đầm màu trắng xẻ tà cao khoe đôi chân dài thẳng tắp. Sự phối chọn giữa màu sắc và phom dáng làm nổi bật sự trang nhã, quyến rũ của cô tại không gian nhà hàng ANH TUKK.

 

Nhà hàng được thiết kế bởi YC Interiors, nổi bật với nội thất trang nhã, ấm cúng giúp cho Ngọc Thiện như đang hòa mình với bầu không khí sang trọng của Châu Âu đầy lãng mạng. Nhà hàng ANH TUKK có 4 không gian khác nhau, từ những sảnh lớn cho đến không gian phòng riêng sang trọng hay khu vực lounge thư giãn.

Trang phục đơn giản, màu sắc tươi sáng, cách trang điểm nhẹ nhàng và mix match hợp thời chính là những gạch đầu dòng nổi bật làm nên phong cách thời trang “hack tuổi” của diễn viên Ngọc Thiện. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân là người rất thích ăn đồ Thái Lan nên chắc chắn nhà hàng ANH TUKK sẽ là địa điểm cô thường xuyên ghé qua. 

Thực đơn tại nhà hàng ANH TUKK đa dạng, bao gồm các món Thái đặc trưng như gỏi đu đủ, súp Tom Yum tôm càng, cà ri cua, gáy heo nướng sốt me, cá tuyết hấp cải bắp và trứng cá chuồn… Bên cạnh đó, các món ăn được kết hợp nhịp nhàng với danh sách rượu vang thượng hạng để thỏa mãn vị giác của những người sành ăn khó tính.

Nhìn diễn viên Ngọc thiện chụp hình và ăn uống ngon miệng tại nhà hàng ai cũng muốn được một lần đến đây để cảm nhận được hương vị của món ăn và chiêm ngưỡng không gian sang trọng tại đây. “Tôi thích nhất ở đây là cách phục vụ của nhân viên, cách bày biện món ăn đẹp và bắt mắt. Gía món ăn hợp với túi tiền của mọi người. Về món ăn rất ngon và lạ miệng với tôi. Mọi người nên đến để thử xem có hợp khẩu vị của mình không nhé” – Ngọc Thiện chia sẻ.

Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới gần kề, ANH TUKK đưa ra thực đơn đặc biệt và nhiều chương trình ưu đãi đặt tiệc cuối năm hấp dẫn.

Những buổi tiệc chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2021, nhà hàng ANH TUKK sẽ có chương trình giảm giá 20% cho Thực đơn “À la Carte”, cũng như miễn phí thức uống chào mừng và đồ ăn nhẹ cho nhóm 30 người trở lên.

Nhà hàng ANH TUKK mở cửa hoạt động từ 11 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Mọi người hãy cùng gia đình, bạn bè, người yêu đến địa điểm ăn uống này để thưởng thức món ăn, gắn kết tình cảm của nhau hơn.

Thanh Thanh 

The post Thưởng thức ẩm thực Thái Lan ngay Sài Gòn cùng diễn viên Ngọc Thiện appeared first on Ẩm Thực Việt Nam.

No comments

Powered by Blogger.